Autism hay Tự kỷ chỉ là cách để mô tả cho một vấn đề.

24 thg 2, 2012

Muối Epsom có lợi cho trẻ tự kỷ ?

Bài 2: Muối Epsom dùng cho trẻ tự kỷ ?

Dr. Kurt Woeller, chuyên gia thực hành điều trị Y sinh - Autism ở Nam California (Hoa kỳ) đề cập đến lợi ích khi cho trẻ tự kỷ tắm với muối Epsom hàng đêm.

Epsom Salt And Autism from 1autism911 on Vimeo.

Magnesium Sulfate hay Muối Epsom đã được biết đến từ khá lâu . Chúng ta đã sử dụng chúng cho đau nhức, đau sau khi tập thể dục mạnh hay một người cảm thấy khó chịu. Khi người mắc cảm lạnh hoặc cúm, tắm nước ấm với muối Epsom làm cho họ cảm thấy khỏe hơn. Muối Epsom cũng đã dùng cho biện pháp khắc phục táo bón.Bạn có thể dùng một ít muối Epsom để giúp tẩy ruột.

Cũng hữu ích khi dùng muối Epsom - là một biện pháp khắc phục tốt cho sức khỏe một số trẻ em Tự kỷ. Muối Epsom là Magnesium Sulfate.

Magnesium là một khoáng chất giúp cho cơ thể rất thư giãn. Nhiều người, đặc biệt là tại Hoa Kỳ, có một thiếu hụt ở mức magnesium. Điều đó có thể giúp ích cho các vấn đề về giấc ngủ, các vấn đề hành vi, cơ bắp co thắt và xu hướng không cảm thấy khỏe trong nhiều mặt. Magnesium có thể được cơ thể hấp thụ và giúp thư giãn. Nếu như nuốt vào miệng nước khi tắm , có thể cũng có lợi cho trẻ - mắc táo bón.

Thành phần khác của muối Epsom là sulfate. Sulfate thường thấy thiếu hụt ở trẻ Tự Kỷ. Có thể đo lường được mức độ sulfate trong huyết thanh mà hầu hết thời gian đều thấp.

Sinh hóa nơi trẻ em Tự kỷ là khá độc đáo và có thâm hụt khác nhau mà xảy ra nơi hóa học sulfate trở nên cạn kiệt. Điều này là quan trọng bởi hóa tính của sulfate được kết nối sâu sắc để giải độc. Hệ thống giải độc trong cơ thể rất quan trọng để nhiều chất độc thoát khỏi cơ thể của trẻ em, chúng ta biết rằng độc tính là một vấn đề lớn.

Đơn giản chỉ cần thêm muối Epsom tắm cho trẻ của bạn có thể là một biện pháp khắc phục tốt, không chỉ thêm magiê mà còn sulfate bổ sung cho cơ thể trẻ là tốt.

Thông thường bạn có thể thêm từ 1 đến 2 tách muối Epsom.

Nếu chưa bao giờ dùng muối Epsom, tôi muốn giới thiệu 1/2 chén vào nước tắm cho đêm đầu tiên. Một số trẻ có thể có làn da nhạy cảm và có thể có một số kích thích nhẹ nhưng các đêm sau đó, bạn có thể dần dần tăng số lượng của các muối Epsom tùy thuộc vào phản ứng của họ. Trung bình hầu hết trẻ em trong thực hành của tôi  dùng  1 ½ đến 2 tách muối Epsom đêm,  tôi đã đề nghị 3 chén hoặc hơn tùy thuộc vào trọng lượng và chiều cao cũng như sự chịu được của trẻ.

Muối Epsom là một biện pháp khắc phục tốt để thêm vào bồn tắm con của bạn vào ban đêm, có thể có tác dụng làm dịu.

Một điều cần xem xét các khía cạnh ở muối Epsom là một số trẻ em có phản ứng với phenol.

Phenol là hóa chất có trong một số loại thực phẩm như rau quả . Phenol gây phản ứng cho hầu hết trẻ em có thể biểu hiện hiếu động thái quá, dễ bị kích thích, kích động và cảm giác quá kích động với các khía cạnh hành vi. Chúng ta biết rằng nhạy cảm phenol  cũng có thể dẫn đến đau đầu và các vấn đề tâm thần. Một ví dụ là trong màu thực phẩm nhân tạo.

Nếu bạn đã nhìn thấy con của bạn có một vấn đề hành vi sau khi ăn một thứ có màu nhân tạo có khả năng là do một phản ứng - phenol. Hóa tính sulfate trong cơ thể giúp khử phenol. Nhờ có hóa tính sulfate, nếu chúng ta thêm muối Epsom để nước tắm vào ban đêm, chúng ta có thể tăng cường sulfate cho các hệ thống trong cơ thể, nâng cao hiệu quả của hóa tính của sulfate và thời gian nhạy cảm phenol có thể được giảm bớt.

Hãy suy nghĩ  về  muối Epsom là một biện pháp khắc phục y sinh cho con của bạn chỉ đơn giản bằng cách mua muối Epsom từ nhà thuốc địa phương và thêm vào nước tắm của trẻ hàng đêm.

TrungNguyen dịch bản transcript để giới thiệu theo http://www.autismrecoverytreatment.com/epsom-salt-and-autism/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét